House Music List 2/2016

10:27

Niềm yêu thích nhạc house của tôi bắt đầu từ 2 năm trước khi tôi dần chuyển sang nghe hầu hết là nhạc Âu Mỹ. Đó cũng là thời gian tôi đang ôn luyện nghe tiếng anh và từ đó khám phá ra cả kho những bài nhạc sôi động, vui tươi hơn.
EDM đối với tôi là quá rộng lớn với rất nhiều genre, subgenre nhỏ hơn trong đó. Tôi đã từng hỏi sếp tôi, người Liverpool hồi trẻ từng là một house DJ, về việc làm thế nào để phân biệt được hai thể loại yêu thích nhất của tôi là Deep houseTropical house. Câu trả lời mà tôi nhận được là giữa bất kì hai hoặc nhiều thể loại nhỏ nào trong EDM, chúng ta chỉ có thể phân biệt được khi nghe và chú ý tới nhịp điệu, cùng các chỉ số như BPM, tempo
House Music

Deep house và Tropical house đi cùng với vocal là hai thể loại yêu thích của tôi vì những track thuộc thể loại này có giai điệu rất nhẹ nhàng, có khi sôi nổi giúp người nghe thư giãn và lạc quan hơn. Dưới đây là danh sách bài nhạc yêu thích tháng 2 của tôi, chắc chắn chúng sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn đó.

Beat Of My Drum (Remix)


 
Sugar- Robin Schulz


 
Miracles-Martin Jesen


Tep No House Music




Matoma-Tropical House Music








You Might Also Like

0 nhận xét

Popular Posts

Translate

Like us on Facebook

Flickr Images